BIỆT THƯ LIỀN KỀ - BIỆT THỰ SONG LẬP

Phong Cách Thiết Kế Tại GAMUDA

 Một trong những đặc điểm nổi bật tại các dự án của Gamuda City chính là quy hoạch tổng thể mang tính chiến lược nhằm mang lại sự khác biệt và kiến tạo cho các cư dân tương lai những ngôi nhà lý tưởng trong một khuôn viên hợp nhất.

Phối cảnh trực tiếp dự án Gamuda City
Phối cảnh trực tiếp

Những công viên mát xanh, hồ nước trong lành cùng cơ sở vật chất hiện đại dành riêng cho cộng đồng cư dân đô thị như câu lạc bộ, khu giải trí, nghỉ dưỡng và Các sân gôn đẳng cấp là một trong những yêu cầu tiêu chuẩn tại các dự án của Gamuda Land - đã được kiểm nghiệm và công nhận bởi nhiều giải thưởng danh giá. 
Thiết kế tại gamuda city
(Gamudacity.edu.vn) Không gian trong lành, xanh mát
 Chú trọng đến quy hoạch tổng thể cũng như quan tâm đến từng chi tiết thiết kế đảm bảo chất lượng cuộc sống cao cấp là ưu tiên hàng đầu tại các dự án của Gamuda City. Đó là lí do tại sao các nhà đầu tư tại các dự án này luôn tự hào được hưởng mức định giá trung bình cao hơn 20-40% trên khoản đầu tư của họ. Được quản lý chuyên nghiệp dù cho thuê hay bán cho thị trường thứ cấp, các sản phẩm của Gamuda Land luôn là lựa chọn hấp dẫn đối với các người mua dù với mục đích để ở, cho thuê hay đầu tư. Gamuda City được xây dựng dựa trên triết lý về thiết kế.
Căn hộ gamuda city
(gamudacity.edu.vn) Căn hộ mẫu
Gamuda Land cam kết mang lại cho cộng đồng một phong cách sống lành mạnh, an toàn và an ninh Gamuda Land luôn duy trì cam kết mang đến những sáng kiến và phát triển chất lượng hơn nữa nhằm nâng tầm chất lượng cuộc sống không chỉ ở Malaysia và còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Phòng tập thể thao Clubhouse Gamuda City
Club House

0 nhận xét:

Đăng nhận xét