BIỆT THƯ LIỀN KỀ - BIỆT THỰ SONG LẬP

TỔNG QUAN DỰ ÁN

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN GAMUDA CITY

Đôi nét về Gamuda City


Chủ đầu tư:


Gamuda Berhad - tập đoàn xây dựng, kỹ thuật và phát triển cơ sở hạ tầng tại Malaysia là công ty đi đầu trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng và phát triển bất động sản theo hình thức chìa khóa trao tay (turnkey) và Xây dựng - Điều hành - Chuyển giao (Build - Operate - Transfer).

Đại diện tại Việt Nam là Công ty TNHH Gamuda Land được thành lập để trực tiếp quản lý dự án tái định cư Công Viên Yên Sở và phát triển khu đô  thị Gamuda City. Gamuda City.

Vị trí:


Gamuda City - lòng chảo của cửa ngõ thủ đô phía Nam tọa lạc trên mảnh đất rộng 500ha, được bao bọc bởi các tuyến đường lớn: 
Phía Tây và Tây Nam tiếp giáp với quốc lộ 1A, 1B. 
Phía Bắc và Đông Bắc tiếp giáp với tuyến đường Tam trinh kéo dài. 
Phía Nam được bao bọc bởi tuyến đường vai đai 4, và trục đường vành đai 3 cắt ngang qua trung tâm Gamuda City. 
Cách Hồ Hoàn Kiếm và Khu phố cổ 25 phút đi xe.

Vị trí chiến lược Gamuda City

Có thể nói Gamuda City nói chung hay Gamuda Gardens nói riêng có vị trí chiến lược mà khó có dự án nào có được. Từ Gamuda Gardens-City ta có thể đi các tỉnh miền Trung Việt Nam theo quốc lộ 1A, đi Hải Phòng hay Bắc Ninh, Bắc Giang theo tuyến đường Thanh Trì, đi các tỉnh phía Bắc hay sân bay Nội Bài bằng con đường cao tốc thẳng tắp vành đai 3, đi vào trung tâm Hà Nội theo 2 tuyến đường quen thuộc là đường Tam Trinh và đường Giải Phóng.

Tổng quan về Gamuda City:


Khu đô thị đẳng cấp quốc tế trải rộng trên khuôn viên 500 hecta được ôm trọn trong vòng tay xanh mát và thanh bình của hồ nước tự nhiên cùng với cảnh quan tuyệt đẹp. Gamuda City được xây dựng với mục tiêu trở thành Khu đô thị mang tầm quốc tế gồm 5 phân khu chính:  Công viên Yên Sở, 5 Khu dân cư Gamuda Lakes và Gamuda Gardens, 2 Khu thương mại Gamuda Central và Gamuda Plaza.


Các hạng mục của Gamuda City



Về Gamuda Gardens


Là một trong 5 phân khu chính của Gamuda City bao gồm: Công viên Yên Sở, 5 Khu dân cư Gamuda Lakes và Gamuda Gardens, 2 Khu thương mại Gamuda Central và Gamuda Plaza.

Vị trí Gamuda Gardens - City


- Tổng vốn đầu tư: 5 tỷ USD
- Tổng diện tích Gamuda Gardens: 73 ha
 Sẩn phẩm của Gamuda Gardens:
Biệt thự đơn lập : 151 lô
Biệt thự song lập : 256 lô
Biệt thự liền kề : 418 lô
Chung cư Gamuda Garden : 1548 căn hộ
Dãy phố thương mại : 5 dãy bao gồm 100 căn

1 nhận xét: