BIỆT THƯ LIỀN KỀ - BIỆT THỰ SONG LẬP

5 Tiện Ích Không Thể Bỏ Qua

Nằm trên tuyến đường chính dẫn vào Khu đô thị Gamuda Gardens, dãy nhà phố thương mại nằm trong quy hoạch tổng thể hơn 100 căn với tổng mặt sàn mỗi căn gần 400 m2, diện tích đa dạng từ 95m2 đến 128m2. Ngoài sự đa dạng về các căn hộ , dãy nhà phố sẽ đáp ứng và cung cấp những dịch vụ tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, học tập của gia đình khách hàng.

I. Những tiện ích hiện đại không thể bỏ qua:


Biệt thự liền kề, song lập Gamuda Gardens
Biệt thự liền kề, song lập Gamuda Gardens

- (1) 4 trường mẫu giáo : Đảm bảo nhu cầu học tập cho các em nhỏ trong môi trường hiện đại, bao quanh các trường mẫu giáo sẽ là khu vui chơi giải trí cho các em.- 5 khu trung tâm thương mại : Các trung tâm thương mại nằm ngay trên các trục đường dẫn về căn hộ nên sẽ rất tiện lợi cho việc mua sắm.


Dãy phố thương mại Gamuda Gardens
Dãy phố thương mại Gamuda Gardens

- (2) 1 nhà câu lạc bộ: Với đầy đủ các tiện ích spa, ăn uống, phòng tập gym theo đúng tiêu chuẩn olympic quốc tế.

Câu lạc bộ Gamuda
Câu lạc bộ Gamuda

- (3) 1 trường quốc tế liên cấp Singgapore (SIS):Không phải đi đâu xa, khách hàng có thể đưa đón cong mình ra trường học mà không cần tốn thời gian chonnj trường, hẹn giờ về đón con như những dự án khác. 

- (4) 2 trường công lập cấp 2 - cấp 3: Môi trường học tập năng động , đúng tiêu chuẩn với các thiết bị phục vụ học tập tiên tiến.

- (5) 1 bệnh viện quốc tế : Bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho mọi người. 

Một cuộc sống tiện nghi nhất cho toàn thể cộng đồng luôn phải đảm bảo những cơ sở vất chất và tiện ích hoàn hảo. Các khách hàng tương lại sẽ được hưởng những hoạt động thú vị và bổ ích,những cơ sở vật chất này sẽ đem đến sự cân bằng lý tưởng cho các nhu cầu từng cá nhân, từng gia đình cũng như toàn cộng đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét